GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY

Công ty TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ AN VIÊN được thành lập theo giấy chứng nhận đủ điều kiện về an ninh trật tự để kinh doanh dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp số: 0105910768 của Công an thành phố Hà Nội và sở Kế hoạch & Đầu tư thành phố Hà Nội.

Đội ngũ cán bộ lãnh đạo Công ty có trình độ Đại học và Sau đại học, tiền thân là những sĩ quan cao cấp đã từng cống hiến nhiều năm trong ngành Công an nhân dân, Quân đội nhân dân và các võ sư cận kề các nguyên thủ quốc gia am hiểu về luật pháp Việt Nam và chuyên ngành an ninh.

Đội ngũ nhân viên trẻ, khỏe, phẩm chất chính trị đạo đức tốt, được huấn luyện cơ bản, giỏi về chuyên môn, tinh thông về nghiệp vụ, thành thạo kỹ năng xử lý tình huống, tác phong làm việc chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ đáp ứng mọi yêu cầu về đảm bảo an ninh trật tự, an toàn tính mạng con người và tài sản trong mọi tình huống cho các mục tiêu được bảo vệ.

Tính chuyên nghiệp trong công tác bảo vệ của Công ty được thể hiện từ lề lối tác phong, phương pháp công tác, văn hóa ứng xử của nhân viên; trang bị công cụ, phương tiện hỗ trợ hiện đại, đồng bộ; chỉ huy điều hành thống nhất, kỷ luật nghiêm ... đến sự thích ứng mau lẹ trong mọi tình huống đáp ứng yêu cầu đảm bảo an ninh trật tự, an toàn về người và tài sản cho chủ quản. Để có thể phục vụ quý khách hàng hiệu quả tốt nhất.

Chúng tôi cam kết lấy sự hài lòng của quý khách hàng làm mục tiêu phục vụ.

                                                                      

                                                                         An Vien Security Service Company