BẢO VỆ TÒA NHÀ ĐA NĂNG MỘT LOẠI HÌNH BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP CỦA AN VIÊN
 Ngày 08/05/2015 sau một thời gian tìm kiếm đối tác, Ban quản  lý tòa nhà đa năng - Tiệm vàng bạc đá quý Thanh Hương đã quyết định sử dụng dịch vụ bảo vệ thuộc Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ An Viên – đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp uy tín hàng đầu tại địa bàn TP Hà Nội và các tỉnh lân cận. 

      Có thể nói tiệm vàng là miếng mồi ngon béo bở cho bọn tội phạm vì nơi đây trưng bày rất nhiều vàng bạc, đá quý ra bên ngoài. Các vụ cướp tiệm vàng diễn ra thường xuyên với mức độ ngày càng nguy hiểm và táo tợn hơn. Nguyên nhân chủ yếu do những tiệm kinh doanh vàng đều là những hộ nhỏ, công tác bảo vệ an toàn chưa thật sự được chú trọng. Nếu tiệm vàng thuê cho mình một bảo vệ chuyên nghiệp thì chắc chắn những sự việc đáng tiếc trên sẽ không thể xảy ra. Nhân viên bảo vệ tại cửa hàng vàng bạc thường làm những công việc sau:

- Kiểm soát người và phương tiện ra vào giúp khách hàng trông giữ xe.

- Ngăn chặn các đối tượng người ăn xin, người bán vé số, tiếp thị ra vào khu vực cửa hàng gây cản trở cho quá trình kinh doanh.

- Quan sát những người ra vào cửa hàng để kịp thời phát hiện và ngăn chặn những đối tượng có biểu hiện nghi vấn trà trộn vào cửa hàng với mục đích xấu.

- Nếu phát hiện những đối tượng nào mang các vật dụng gây chấy nổ hoặc mang các vật dụng nguy hiểm tiến vào cửa hàng thì phải ngăn chặn ngay và báo động để mọi người đề phòng.

- Lịch sự, nhẹ nhàng yêu cầu khách hàng bỏ mũ, khẩu trang, kính râm hay áo mưa… trước khi vào cửa hàng. Nếu những đối tượng này không hợp tác thì tuyệt đối không cho vào.

- Không cho taxi, xe hơi hay xe tải đậu quá lâu trước khu vực mặt tiền cửa hàng

   Loại hình dịch vụ  bảo vệ tòa nhà, cửa hàng vàng bạc tại Dịch vụ bảo vệ An Viên đã được triển khai nhiều năm nay và được nhiều quý vị khách hàng tin tưởng lựa chọn. Đến với công ty chúng tôi quý khách sẽ thật sự cảm thấy an toàn và chuyên tâm vào công việc kinh doanh của mình.

Anviensecurity