SIÊU THỊ ĐIỆN MÁY ANH THẮNG TƯNG BỪNG KHUYẾN MÃI


Trong những ngày cả nước từng bừng kỷ niệm 70 năm Quốc khánh Nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, tại Siêu thị Điện máy Anh Thắng cũng được cộng hưởng thêm bởi chương trình khuyến mãi đặc biệt nhân dịp này. Người dân nô nức đến mua sắm với đủ các loại hàng hóa theo ý muốn với giá vô cùng hấp dẫn. Chính vì vậy những ngày này tại Siêu thị Anh Thắng như ngày hội của người dân, người, phương tiện với đủ các loại to, nhỏ, thô sơ đến hiện đại xếp hàng ngang dọc ra vào như con thoi. Trong niềm vui phấn khởi của người dân, của ban quản lý Siêu thị thì Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ An Viên cũng hân hoan trong niêm vui chung đó.

Với kinh nghiệm và trách nhiệm của mình mỗi nhân viên bảo vệ của Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ An Viên đã tỏ rõ khả năng kiểm tra, kiểm soát, hướng dẫn khách vào, ra mua hàng bảo đảm an toàn tuyệt đối. Đã nửa tháng khuyến mãi trôi qua, ban lãnh đạo Siêu thị đã gửi thư khen tới Công ty và trực tiếp trao thưởng cho các nhân viên bảo vệ đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ cho Siêu thị những ngày qua.

Trong niềm vui này Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ An Viên xin chia vui cùng Ban lãnh đạo Siêu thị Điện máy Anh Thắng cùng các Quý khách hàng đối tác của An viên và chúc Quý khách hàng luôn An khang, thịnh vượng, sớm về đích kế hoạch sản xuất, kinh doanh năm 2015.