An Viên khách hàng tin cậy của Daeyeol Boiler Co., Ltd
              Daeyeol Boiler Co., Ltd. là Công ty của Hàn Quốc trụ sở ở Hà Nội đặt tại Tầng 12 tòa nhà HH3, Khu Đô thị Mỹ Đình, Xã Mỹ Đình, Huyện Từ Liêm, TP Hà Nội. Là Công ty chuyên sản xuất và lắp đặt nồi hơi công nghiệp cho các nhà máy có nhu cầu sử dụng nồi hơi công nghiệp trong sản xuất và kinh doanh tại Việt Nam.
Daeyeol Boiler Co., Ltd. là bạn đồng hành cùng SamSung Việt Nam trong suốt quá trình hình thành và phát triển sản xuất, kinh doanh tại Việt Nam những năm qua.
              Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ An Viên hân hạnh là Công ty dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp được đồng hành cùng Daeyeol Boiler Co., Ltd tại SamSung 4 trong khu Công nghiệp SamSung ở Huyện Phổ Yên, Tỉnh Thái Nguyên.
             Hoạt động của dịch vụ bảo vệ tại địa bàn Phổ Yên, Thái Nguyên là vấn đề nan giải và phức tạp. Song với tính chuyên nghiệp và trình độ nghiệp vụ vững vàng, nhân viên bảo vệ của Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ An Viên đã thực hiện tốt nhiệm vụ của mình. Vượt trên vất vả nắng gió công trường, vật lộn với bọn trộm, cướp để bảo vệ an toàn tài sản cho đối tác.
             Qua hai tháng thực hiện hợp đồng bảo vệ đến nay hai Công ty đã thấu hiểu và cùng nhau bắt tay thực hiện tiếp một số dự án tại các tỉnh Miền Bắc trong thời gian tới.