BẢO VỆ SỰ KIỆN- FORD KHAI TRƯƠNG ĐẠI LÝ 3S THỨ 16
Bảo vệ sự kiện - Tọa lạc tại Cụm công nghiệp Lai Xá, huyện Hoài Đức, Hà Nội, đại lý Hà Thành Ford được đầu tư hơn 80 tỷ đồng với diện tích sử dụng 3200m2 và được xây dựng theo tiêu chuẩn mới nhất của Ford Việt Nam.
Trong đó bao gồm diện tích 200m2 khu vực ngoài trời, khu vực trưng bày rộng 500m2, khu vực nhà xưởng 1400m2. Hà Thành Ford được đầu tư với trang thiết bị và công nghệ tiên tiến nhất dàn kéo nắn khung hiện đại và 17 cầu nâng với 4 buồng sơn nhằm tăng hiệu suất phục vụ khách hàng.
Ông Bùi Công Kiên, GĐ Hà Thành Ford cho biết: “Với tôn chỉ hoạt động của đại lý Hà Thành Ford “Khách hàng hài lòng – Chúng tôi hạnh phúc", đại lý được đầu tư toàn diện từ con người cho đến trang thiết bị hiện đại nhất nhằm mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất cũng như những trải nghiệm hoàn hảo khi sử dụng xe Ford”.

Hà Thành Ford có dịch vụ hỗ trợ khách hàng làm thủ tục bảo hiểm trên toàn quốc, dịch vụ cứu hộ 24/24 và cung cấp phụ tùng chính hãng. Ngoài ra, Hà Thành Ford có đội ngũ hơn 60 quản lý và nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực ô tô vận tải được đào tạo cơ bản và chuyên nghiệp bởi các chuyên gia của Ford Việt Nam và khu vực.

Nhân dịp khai trương, Hà Thành Ford có chương trình hỗ trợ khách hàng và khuyến mại đặc biệt, bao gồm chương trình tặng “Chìa khóa vàng” – trị giá 5 triệu đồng cho khách hàng mua xe và nhận xe trong ngày khai trương. Khách hàng tới tham dự lễ khai trương sẽ được tặng iPad mini 16GB/wifi khi mua xe tại đại lý trong vòng 3 tháng; giảm giá 15% phí dịch vụ khi làm dịch vụ tại đại lý cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác. Ngoài ra, khách hàng khi vào làm dịch vụ tại đại lý sau lễ khai trương sẽ được hưởng các chương trình khuyến mại bao gồm: Miễn 100% phí nhân công, giảm giá 20% dầu máy, lọc dầu; giảm giá 20% phí làm đồng sơn; kiểm tra xe miễn phí và giảm giá đặc biệt khi mua phụ tùng.

•Ford Việt Nam khai trương Hà Thành Ford - đại lý ủy quyền chính thức thứ 16 trong tổng số 23 đại lý và chi nhánh của Ford Việt Nam trên toàn quốc.

•Hà Thành Ford là đại lý tiếp theo của Ford Việt Nam đạt chuẩn Brand@Retail mới nhất của Ford châu Á Thái Bình Dương, đầu tư toàn bộ trang thiết bị bằng công nghệ tiên tiến, hiện đại và đặc biệt được điều hành bởi ban lãnh đạo giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực ô tô vận tải.

•Các thiết bị sửa chữa và bảo dưỡng xe tối tân được nhập khẩu đồng bộ từ Mỹ và các nước châu Âu.

Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ An Viên bảo vệ cho tổ chức sự kiện trên thành công tốt đẹp.







                                                                                                                                Anviensecurity