CHỮ "TÍN" BÍ QUYẾT CỦA THÀNH CÔNG

Công ty liên doanh với nước ngoài là khách hàng có những yêu cầu rất khắt khe về tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ bảo vệ, để làm hài lòng những khách hàng này là thách thức không nhỏ đối với những người làm công tác bảo vệ.
Tuy vậy, nhưng Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ An Viên lại là Công ty luôn luôn được khách hàng nước ngoài tin cậy. Là nhà cung cấp dịch vụ bảo vệ uy tín lớn trên thị trường, có kinh nghiệm nhiều năm làm dịch vụ bảo vệ cho công ty liên doanh nên chúng tôi luôn luôn là người bạn đồng hành với các Công ty liên doanh tại các Khu Công nghiệp.
Vừa qua tại Khu Công nghiệp Bá Thiện 2 với công trường trên 80ha của chủ đầu tư châu Âu, đây là chủ đầu tư khó tính nhất hiện nay, nên chỉ có Tập đoàn Shimizu cũng là tập đoàn hàng đầu về lĩnh vực xây dựng công trình công nghiệp tại Việt Nam mới có khả năng đáp ứng được các yêu cầu của chủ đầu tư. Còn Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ An Viên là nhà cung cấp dịch vụ bảo vệ duy nhất được chủ đầu tư và nhà thầu chỉ định đích danh làm dịch vụ bảo vệ cho công trường này.
Đây là vinh dự, tự hào nhưng trách nhiệm hết sức lớn lao. Qua hơn một tháng công trường vận hành chất lượng dịch vụ bảo vệ của Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ An Viên luôn được chủ đầu tư và nhà thầu rất hài lòng và đánh giá cao. Mỗi gian lao Công ty lại trưởng thành, mỗi thành công mang lại bài học lớn. Bài học muôn đời vẫn giữ nguyên giá trị, đó là chữ "Tín" bí quyết của thành công.