BẢO VỆ NHÀ HÀNG ĐẲNG CẤP QUỐC TẾ TẠI HỒ TÂY-HÀ NỘI
Nhà hàng Bằng Lăng là một trong những nhà hàng sang trọng tại khu biệt thự cổ của Cộng Hòa Pháp tại Hồ Tây. Nơi đây hàng ngày đón hàng trăm lượt khách du lịch từ khắp các quốc gia trên thế gới tới thưởng ngoạn và tận hưởng văn hóa ẩm thực do các vua đầu bếp tài hoa của Việt Nam chế biến. Với không gian cổ kính, sang trọng và quyến rũ kiểu Pa Ri nhưng mát mẻ, duyên dáng, cổ kính và thơ mộng của Hà Nội xưa đã làm cho nhà hàng Bằng Lăng trở lên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Với đội ngũ tiếp viên trẻ, đẹp, duyên dáng và chuyên nghiệp thuộc đẳng cấp quốc tế. Công ty TNHH Minh Ý đã trở thành người bạn đồng hành của khách quốc tế tại Hà Nội và các tua du dịch xuyên quốc gia.
Với tầm cỡ nhà hàng thuộc hạng sang trọng đẳng cấp quốc tế, công tác bảo vệ trở nên vô cung quan trọng. Vì an toàn, an ninh, trật tự tại khu vực nhà hàng cho khách quốc tế, vì bộ mặt của nhà hàng trước khi khách tới cổng. Nhân viên bảo vệ vừa là người giữ gìn an ninh trật tự, vừa là tiếp viên giao tiếp bằng các thứ tiếng nước ngoài, là hình ảnh của nhà hàng vì vậy Công ty TNHH Minh Ý hết sức chú trọng tới đội ngũ bảo vệ cho nhà hàng.
Với yêu cầu cao như vậy, nhưng cũng chỉ có Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ An Viên mới đáp ứng được, mới đồng hành được cùng với nhà hàng đã nhiều năm nay. Đây là những bạn hàng quen thuộc mà hai bên cùng gửi gắm niềm tin về sự phát triển trong tương lai ngày mai thêm thịnh vượng.