TIẾNG LÀNH ĐỒN XA - AN TOÀN VIÊN MÃN


        “Tiếng lành đồn xa” quả là không sai, với những bước đi vững chắc trên con đường phát triển của mình, Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ An Viên lấy chữ “Tín” làm đầu, lấy “Chất lượng” làm gốc đã được khách hàng gần xa ghi nhận. Đặc biệt là các Công ty liên doanh nước ngoài luôn là những người coi Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ An Viên là người bạn tin cậy và người đồng hành trong sự phát triển tại Việt Nam.

Đúng 08h00 ngày 08/7/2015 Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ An Viên tiến hành tiếp nhận và triển khai bảo vệ mục tiêu ASSAB tại khu Công nghiệp Tiên Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh.

Quý khách hàng của Công ty chúng tôi là Công ty TNHH thép ASSAB Việt Nam. ASSAB là Công ty liên doanh, đưa ra thị trường loại thép công cụ chất lượng cao từ Thụy Điển, nơi nổi tiếng về các tiêu chuẩn chất lượng. Trụ sở chính đặt tại Singapore, ASSAB có trên 50 văn phòng bán hàng tại Châu Á Thái Bình Dương, cung cấp sản phẩm thép tốt nhất trên thị trường. Kết hợp với dịch vụ gia công nhiệt luyện và những phương pháp kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay, ASSAB tiên phong và cũng dẫn đầu về các giải pháp gia công thép tại Châu Á.

ASSAB là mạng lưới phân phối cho Uddeholm AB – một nhà máy Thụy Điển hàng đầu với trên 300 năm kinh nghiệm trong ngành thép công cụ. Cung cấp cho các công ty đa quốc gia (MNCS) hàng đầu ở mọi khối công nghiệp chính trên 100 quốc gia.

          ASSAB cung cấp các giải pháp gia công tích hợp trọn gói phù hợp với các tiêu chuẩn trong ngành về độ chính xác. Danh mục sản phẩm gồm có thép công cụ, thép chi tiết máy và các sản phẩm thép có chất lượng khác. Chúng được thiết kế dành cho các ngành đa dạng như ôtô, điện tử, thiết bị gia dụng, bao bì, xây dựng, khai thác khoáng sản và tái chế.

Ngoài ra, ASSAB còn cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng hiện đại để đáp ứng nhu cầu về các công cụ hiệu suất cao. Tuổi thọ sản phẩm cao hơn cũng góp phần tiết kiệm chi phí để đảm bảo tính tổng thể tốt hơn, một lợi thế cạnh tranh riêng chỉ có thể tìm ở ASSAB. Phương án tổng thể này giúp ASSAB trở thành đối tác được khách hàng lựa chọn trong việc cung ứng các giải pháp gia công tối ưu.

          Hai Công ty chúng tôi rất hân hạnh được đồng hành cùng các Quý khách hàng trên con đường phát triển thịnh vượng.