Thế giới di động và dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp
Trong thời đại kinh tế tri thức đã và đang hiện hữu tại Việt Nam thì công nghệ kết nối Internet không dây đã không còn xa lạ với người dân nước ta. Cùng với đó công nghệ điện thoại cũng tận dụng mọi cơ hội để phát triển với tốc độ chóng mặt. Ở bất cứ đâu trong gia đình, ra ngoài ngõ, đi trên xe bus hay trong công sở, bệnh viện, trường học chúng ta đều bắt gặp từ già chí trẻ không phân biệt giàu nghèo, thành thị hay nông thôn mỗi người đều có ít nhất từ một chiếc điện thoại di động trở lên. Cũng phải thừa nhận rằng điện thoại di động đã vô cùng tiện ích mang lại cho mỗi con người biết bao thông tin trên khắp thế giới trong ngày. Hay nói cách khác điện thoại di động đã kết nối thế giới trong mỗi con người Việt Nam, góp phần đưa dân trí Việt Nam không ngừng được nâng cao,... Chính vì nắm bắt được thị hiếu của con người Việt Nam cho nên các nhà cung cấp điện thoại di động cũng liên tục tung ra thị trường với đủ các loại điện thoại thông minh với vô số chức năng được tích hợp từ các thiết bị điện tử khác như máy ảnh, máy tính, máy ghi âm, ghi hình với tốc độ cao.
Vấn đề có cầu lập tức có cung, quy luật cung-cầu là quy luật bất biến của cơ chế thị trường. Chính vì vậy để kết nối các nhà sản xuất với người tiêu dùng là các đại lý, các công ty, các showrom cung ứng điện thoại di động được phát triển nở rộ như pháo hoa. Đâu đâu chúng ta cũng bắt gặp một thế giới di động với đủ các thể loại của các hãng nổi tiếng khác nhau trên thế giới với màu sắc đa dạng hợp thời trang với giá cả từ vài trăm ngàn tới hàng chục triệu đồng Việt Nam. Tùy vào túi tiền của mình mà từ đứa trẻ 13 cho đến cụ già ngoài 80 tuổi ai ai cũng có thể lựa chọn cho mình một chiếc điện thoại di động ưng ý. Điện thoại di động đã trở thành vật dụng không thể thiếu trong đời sống của con người Việt Nam.
Bên cạnh mặt tích cực về mặt xã hội mà lợi ích của điện thoại di động mang lại, thì tiêu cực hay mặt trái của thị trường cũng mang lại không ít phiền toái rắc rối cho người sử dụng và nhất là các nhà phân phối trên thị trường. Đó là những kẻ bất lương đã không trừ một thủ đoạn nào để chiếm đoạt tài sản có giá trị này bằng các hành vị trộm, cắp, cướp giật, v.v... tại các cửa hành, cửa hiệu hay kể cả khi người dân vừa mua ra khỏi quầy.
Để bảo đảm quyền lợi cho người tiêu dùng và đặc biệt là bảo vệ khối tài sản có giá trị khổng lồ tại các kho hàng, showrom,... kinh doanh về điện thoại di động thì các doanh nghiệp đã phải trông cậy đến các dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp.
Một trong các công ty dịch vụ bảo vệ có uy tín được thế giới di động tin cậy gửi gắm niềm tin đó là Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ An Viên. Đây là niềm vinh dự, tự hào nhưng cũng là trọng trách hết sức lớn lao của Công ty chúng tôi với thế giới di động nói riêng và xã hội nói chung. Vì sự bình yên của xã hội, vì sự yên vui của mỗi gia đình và sự thăng hoa của mỗi doanh nghiệp là niềm hạnh phúc lớn lao nhất của chúng tôi mà mục tiêu Công ty luôn hướng tới.