Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ An Viên chính thức trở thành nhà cung cấp dịch vụ bảo vệ cho Công ty Cổ phần Thương mại Hiệp Hương.
Ngày 31 tháng 9 năm 2015 Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ An Viên chính thức trở thành nhà cung cấp dịch vụ bảo vệ cho Công ty Cổ phần Thương mại Hiệp Hương. Đây là một trong những đối tác có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sắt thép tại thị trường trong nước và quốc tế. Đồng hành với đó Công ty Cổ phần Thương mại Hiệp Hương cũng đã sử dụng dịch vụ bảo vệ của nhiều Công ty cung ứng dịch vụ bảo vệ. Nhưng đến nay Công ty Cổ phần Thương mại Hiệp Hương quyết định sử dụng dịch vụ của Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ An Viên không phải là sự lựa chọn ngẫu nhiên mà là sự cân nhắc sáng suốt. 
Bởi vì, với khối lượng tài sản khổng lồ được đầu tư hệ thống thiết bị hiện đại hỗ trợ cho công tác bảo đảm an toàn cho Công ty do đó nhân viên bảo vệ ngoài nghiệp vụ chuyên môn vững đòi hỏi còn phải có trình độ vi tính giỏi, kỹ năng thao tác nhập liệu khi xuất nhập hàng hóa nhanh, chính xác, đồng thời cũng phải thành thạo các kỹ năng khai thác sử dụng hệ thống báo động tự động, hệ thống ánh sáng, camera, v.v...
Với yêu cầu như vậy mà Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ An Viên vinh dự được chọn là đối tác cho Công ty Cổ phần Thương mại Hiệp Hương. Với thời gian chuẩn bị và triển khai chỉ trong vòng có 24 tiếng đồng hồ mọi công tác tiếp nhận, bàn giao nhiệm vụ bảo vệ mục tiêu, chuyển giao công nghệ sử dụng thiết bị phải hoàn tất. Tuy gấp nhưng mọi việc diễn ra suôn sẻ bởi tính chuyên nghiệp và tính thích ứng giải quyết nhanh trong mọi tình huống là thế mạnh của bảo vệ An Viên.