CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮA HẠN J&L TECH VINA
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN J&L TECH VINA là Công ty liên doanh Việt Nam - Hàn Quốc chuyên sản xuất các loại linh kiện điện thoại thông minh.
Sau khi được thành lập và triển khai đi vào hoạt động thì cũng là thời điểm mà Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ An Viên là đối tác được mời cung cấp dịch vụ bảo vệ cho Công ty TNHH J&L Tech vina vào ngày 09/10/2015.
Cùng với các Công ty S-On Tech, ASSAB và Á Châu tại khu Công nghiệp Tiên Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh thì Công ty TNHH J&L Tech vina đã tin tưởng Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ AN Viên. Từ thế đứng trong khu Công nghiệp Tiên Sơn, thế bảo vệ của bốn Công ty trở lên vững chắc hơn bao giờ hết. Bởi lẽ các mục tiêu bố trí các chốt hợp lý đã tạo được thế quan sát, tuần tra, thế giữ và thế chi viện hỗ trợ khi có các tình huống xảy ra dù ở bất cứ mục tiêu nào, thời gian nào.
Đây cũng là những kinh nghiệm và bài học quý cho các khách hàng khi hoạt động trong một khu công nghiệp với một không gian thích hợp thì nên hợp tác cùng nhau, cùng sử dụng dịch vụ bảo vệ của một nhà cung cấp An Viên.