NHỮNG ĐỨC TÍNH YÊU CẦU KHI TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN BẢO VỆ



* Tính trung thực
 Một trong những phẩm chất quan trọng của nhân viên bảo vệ xuất sắc là tính trung thực. Đây được xem là một yêu cầu hàng đầu khi tuyển dụng nhân viên bảo vệ. Một người bảo vệ chúng ta có thể tin cậy được là niềm an tâm của khách hàng, lẫn công ty.

* Sức khỏe cùng sự tận tâm
 Nhân viên bảo vệ tốt nhất là những người khỏe mạnh, nhanh nhẹn, thể lực vững chắc, bền bỉ, có khả năng chịu khó khăn, nặng nhọc lâu dài, có thể bảo vệ cho chính bản thân và khách hàng khi cần thiết. Với khỏe tốt sẽ đáp ứng được nhiều môi trường làm việc khác nhau.

* Tinh thần dũng cảm, lý tưởng vì cái chung
 Sự dũng cảm cực kỳ cần thiết đối với người làm bảo về vì nghề bảo vệ có nhiều nguy hiểm. Bên cạnh đó, bảo vệ cũng phải có sự kiên quyết giúp người bảo vệ thực hiện đúng được các nhiệm vụ của mình theo yêu cầu của chủ quản, đảm bảo tính công bằng đối với các quy định được đặt ra.

* Tính kỷ luật
 Nhân viên bảo vệ cần có tính kỷ luật cao để thực hiện nghiêm túc kế hoạch công tác đã vạch ra, làm việc theo đúng quy trình, quy định, phối hợp với đồng nghiệp, tôn trọng tập thể.

* Yêu nghề
 Dù làm bất cứ công việc nào thì lòng yêu nghề là rất quan trọng, giúp bạn gặt hái được nhiều quả ngọt. Con người khi yêu nghề, khi mong ước đạt được một mục đích nào đó sẽ làm cho họ tự rèn luyện, tu dưỡng mình để có một sự hoàn chỉnh về tay nghề, về tư tưởng, về nhân cách từ đó thấy được ý nghĩa cuộc sống mà yêu đời hơn, tự tin hơn.

Công ty TNHH DV Bảo vệ An Viên luôn liên tục triển khai dịch vụ BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP để duy trì An ninh trật tự và đảm bảo an toàn cho nhân viên, tài sản, vật tư, hàng hóa thiết bị cho khách hàng.
Làm việc tại khu vực quận Tây Hồ và khu vực quận Ba Đình-Hà Nội.
Lương: 4->6 triệu
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 037.495.6377 hoặc 024.3598. (Ms Huyền)
BẢO VỆ AN VIÊN - LUÔN LÀ NGƯỜI BẠN ĐỒNG HÀNH CÙNG QUÝ KHÁCH HÀNG !!!👮‍♂️