Tư vấn dịch vụ bảo vệ - Lời khuyên cho việc thuê vệ sĩ

Khác với suy nghĩ của nhiều người rằng chỉ những người giàu có và quyền lực mới có thể đủ khả năng để thuê vệ sĩ. Ngày nay việc thuê vệ sĩ đã trở thành khá phổ biến cho các họat động liên quan đến vấn đề an toàn cá nhân....

  An ninh đã trở thành quan trọng hàng đầu và vệ sĩ là để bảo vệ bạn. Nhiều công ty dịch vụ bảo vệ cung cấp dịch bảo vệ và vệ sĩ khác nhau để giúp bạn duy trì an ninh cá nhân cho các họat động riêng của mình.

Một số lời khuyên cho việc thuê vệ sĩ như sau:

  1. Mong muốn của bạn: Dịch vụ bảo vệ là một dịch vụ chuyên nghiệp; nên mong  muốn của bạn về lĩnh vực này phải thực tế. Vệ sĩ phải có khả năng thích nghi với các loại hoạt động đặc thù trong sinh hoạt của bạn.
  2. Yêu cầu cơ bản: Vệ sĩ bạn thuê phải thông minh, chủ động, phối hợp được với bạn trong hành động và có ngoại hình gọn gàng sạch sẽ.
  3. Bảo mật thông tin khách hàng: Ngoài việc bảo mật thông tin khách hàng, các vệ sĩ còn phải sáng suốt loại trừ việc bị khái thác thông tin khách hàng.
  4. Giấy phép hành nghề: Phải đảm bảo các vệ sĩ được thuê có giấy phép do CA cấp hoặc chứng nhận đào tạo của công ty dịch vụ bảo vệ.
  5. Cựu quân nhân:Nếu bạn quyết định thuê quân nhân xuất ngũ làm công việc vệ sĩ; phải chấp nhận rằng họ sẽ không làm việc với các kỹ năng giống như vệ sĩ được.
  6. Kiểm tra lý lịch: Kiểm tra lý lịch vệ sĩ là việc tối quan trọng, họ phải không có bất kỳ lịch sử phạm tội nào.
  7. Tham chiếu: Kiểm tra thông tin với những người trước đây từng làm cấp quản lý của vệ sĩ để hiểu thêm về tính chuyên nghiệp của các vệ sĩ và các kỹ năng khác của họ.
  8. Thành tích: Sẽ thật tốt nếu vệ sĩ mà bạn chọn trước đây đã từng làm vệ sĩ cho các VIP, bạn có thể kiểm tra xác minh lại các thành tích của họ với công ty bảo vệ.

Đây là những điểm đơn giản mà bạn phải xem xét khi việc thuê một vệ sĩ  để đảm bảo an toàn cho bạn.

                                                                                      Anviensecurity sưu tầm