TUYỂN NHÂN VIÊN PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ
1. Số lượng: 2 người
2. Yêu cầu: 
- Nam, nữ tuổi từ 22-45;
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên;
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Nhanh nhẹn, trung thực, hoạt bát, nhạy cảm xử lý tình huống;
- Chịu được áp lực cao.
- Nguyện vọng làm việc lâu dài với Công ty
Mức lương: 7-10 tr
2. Mô tả công việc:
- Hỗ trợ Ban Giám đốc trong công tác quản lý phòng hành chính nhân sự, công ty.

– Lên phương án và về tổ chức lao động, tuyển dụng và phát triển nguồn nhân lực.
– Tổ chức thực hiện công tác lao động tiền lương và chế độ chính sách cho người lao động.
– Tổ chức thực hiện, kiểm tra, đánh giá và báo cáo về công tác hành chính.
– Tham gia xây dựng các quy chế, quy định quản lý nội bộ.
– Quản lý và hỗ trợ công tác ATLĐ, PCCC, an ninh nội bộ.
– Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo trực tiếp của ban giám đốc Công ty.
(Nội dung cụ thể trao đổi tại buổi phỏng vấn).

3. Quyền lợi được hưởng:
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, nơi các cá nhân được tôn trọng và phát triển toàn diện, có thu nhập xứng đáng.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN... theo luật định
4. Hồ sơ bao gồm:
- 1 bản CV có kèm ảnh ghi rõ vị trí tuyển dụng (Mô tả rõ quá trình học tập và làm việc trước đây).
- Sơ yếu lí lịch có xác nhận của địa phương 
- Bằng Tốt nghiệp và bảng điểm. 
- Giấy khám sức khoẻ
- Chứng minh thư photo
- Giấy khai sinh.
- Giấy xác nhận lý lịch nhân sự.
- Bằng cấp, chứng chỉ khác (nếu có).
- 2(hai) ảnh 4*6
- Hạn nộp hồ sơ 30/6/2018 hoặc hết chỉ tiêu tuyển dụng.
- Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm, sẽ phỏng vấn trước.Ứng viên không trúng tuyển- Không trả lại hồ sơ.
Ứng viên nộp hồ sơ qua email: info@baoveanvien.com.vn
Hoặc nộp trực tiếp tại văn phòng Công ty TNHH dịch vụ Bảo vệ An Viên
Địa chỉ: số 18, khu đô thị mới Thị trấn Sóc Sơn- Sóc Sơn- Hà Nội.
SĐT: 024.3598.0999 - 0988368666