Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp

Dịch vụ của chúng tôi:

Bảo vệ tài sản: Nhân viên bảo vệ được trang bị đồng phục cho nhà máy, kho bãi, cao ốc, siêu thị bán sỉ và lẻ, những sự kiện quan trọng, công trường, nhà riêng, ngân hàng, Đại Sứ Quán và Tổng Lãnh Sự Quán các nước.
Bảo vệ hộ tống: Dịch vụ bảo vệ yếu nhân. Chúng tôi đã vinh dự được lựa chọn cung cấp dịch vụ bảo vệ cho các sự kiện quan trọng và các cụôc viếng thăm Việt Nam của các nhân vật quan trọng, các nhà lãnh đạo nhà nước và chính phủ các nước; các cán bộ điều hành và phái đoàn kinh doanh cấp cao từ các nước như: Pháp, Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hà Lan, Singapore, Mỹ, Anh.
Bảo vệ vận chuyển: Dịch vụ " Tiền mặt trên đường vận chuyển"; vận chuyển các tài sản có giá trị bằng các phương tiện vận chuyển và theo các đơn bảo hiểm đạt tiêu chuẩn quốc tế;
Trung tâm giám sát báo động 24/24 giờ: Chúng tôi hoạt động phối hợp với các đơn vị An Ninh;
Lực luợng phản ứng nhanh trong các tình huống khẩn cấp.
Dịch vụ tuần tra cơ động và kiểm tra vào ban đêm.
Dịch vụ tư vấn về công tác bảo vệ.


KHÔNG CHỈ LÀ VỆ SĨ - Trách nhiệm xã hội
Tại Việt Nam, CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ BẢO VỆ AN VIÊN được gọi là "công ty vệ sĩ", chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo vệ hộ tống cho các yếu nhân. Chúng tôi cung cấp nhân viên bảo vệ được trang bị đồng phục cho các nhà máy, văn phòng công trường, Đại Sứ Quán và Tổng Lãng Sự Quán, nhà riêng và các sự kiện quan trọng. Chúng tôi cũng có cung cấp dịch vụ Bảo vệ Vận chuyển các tài sản có giá trị, dịch vụ Giám sát Báo động 24/24 giờ. Hơn thế nữa chúng tôi còn có các hoat động xã hội khác...


Đồng hành và đóng góp phát triển trong thời kỳ hội nhập của Việt Nam với Thế giới. Chúng tôi cung cấp dịch vụ bảo vệ không tính phí cho các sự kiện gây quỹ từ thiện. Chúng tôi (các đoàn thể, cán bộ đội, nhân viên bảo vệ và nhân viênvăn phòng) thường tham gia các đợt quyên góp, thăm và giúp đỡ học sinh, trẻ em nghèo, mồ côi, các bà mẹ Việt Nam anh hùng và các gia đình khó khăn.