DỊCH VỤ BẢO VỆ GIÁ RẺ -TIỀM ẨN NHIỀU RỦI RO CHO KHÁCH HÀNG.

         Dịch vụ bảo vệ giá rẻ là mục tiêu mà nhiều công ty bảo vệ nhỏ hướng tới trong những năm gần đây nhằm mục tiêu cạnh tranh trong thời kỳ kinh tế khó khăn. Các doanh nghiệp vì muốn tiết kiệm kinh phí nên cũng hướng tới chọn các công ty dịch vụ bảo vệ có giá rẻ hơn nhưng không mấy khách hàng quan tâm tới những rủi ro lớn mà doanh nghiệp họ đang từng ngày trải qua.

         Để có một mức giá dịch vụ bảo vệ thấp hơn buộc các công ty bảo vệ phải cắt dảm chi phi lương cho nhân viên bảo vệ cũng như các trang thiết bị, đội bảo vệ cơ động tăng cường cũng bị cắt bỏ.



         Đây là ngành kinh doanh con người, giá thuê bảo vệ chỉ có thể giam khi giá thuê nhân viên bảo vệ giảm. Lương trung bình cho mỗi nhân viên bảo vệ làm việc 8h/ngày giao động ở mức 4 triệu. Với một vị trí bảo vệ 8h công ty bảo vệ hiện nay thường nhận với mức giá từ 5 tới 5.5 triệu mỗi tháng so với mức giá từ 6 tới 7 triệu như trước kia. Như vậy lợi nhuận mỗi tháng từ một nhân viên bảo vệ vào khoảng 1 triệu. Tuy nhiên con số này cần phải chi trả cho các vấn đề như bảo hiểm xã hội cho nhân viên, quy phúc lợi (ôm đau, thưởng lễ tết,…), chi phí cho khối văn phòng và những hoạt động của công ty, những khoản chi phí phục vụ việc duy trì liên lạc với khách hàng… Với mức giá đó thì công ty bảo vệ gần như không có lợi nhuận, nếu có chỉ ở mức hoạt động cầm chừng.

             Như vậy để có thể hoạt động sinh lời với mức giá dịch vụ bảo vệ rẻ các công ty phải tuyển những nhân viên “chấp nhận” làm việc với mức lương thấp hơn, nghĩa là họ không quan tâm nhiều tới những điều kiện ràng buộc về sức khỏe, sơ yếu  lý lịch. Các chi phí cho việc mua sắm trang thiết bị, công cụ hỗ trợ bị cắt, chi phí cho lực lượng bảo vệ cơ động cũng bị cắt và tất cả những gì có thể cắt giảm đều được thực hiện.

Chúng ta cũng biết công việc bảo vệ thường có nhiều rủ ro, nếu không có sự hỗ trợ thì không thể đảm bảo an toàn cho mục tiêu bảo vệ và như vậy nếu có sự cố xẩy ra thì khách hàng sẽ là người chịu trách nhiệm. Việc thuê bảo vệ để phòng những khi có sự cố vậy mà khách hàng lại là người chịu mọi rủi ro đó.

            Các doanh nghiệp, công ty nên cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn một đơn vị bảo vệ phù hợp cho mình.


Tất cả vì sự an toàn, phát triển và thịnh vượng của Quý khách hàng!

Hãy gọi cho chúng tôi, khi bạn cần:
Văn phòng: số 18, khu Đô thị mới, Thị trấn Sóc Sơn, Sóc Sơn, Hà Nội
ĐT: (84.4) 35980999 - 0988369666