TẾT DƯƠNG LỊCH: LÀM THẾ NÀO ĐỂ GIỮ GÌN AN NINH VÀ ĐẢM BẢO AN TOÀN TUYỆT ĐỐI?
TẾT DƯƠNG LỊCH: LÀM THẾ NÀO ĐỂ GIỮ GÌN AN NINH VÀ ĐẢM BẢO AN TOÀN TUYỆT ĐỐI?
Tết dương Lịch hay còn gọi là Tết Tây đây là một trong những ngày lễ quan trọng trong năm của nhiều nước và nhiều dân tộc văn hóa trên thế giới. Cứ vào dịp lễ tết nhu cầu cần đảm bảo an ninh trật tự, an toàn lại được đẩy lên cao. Các doanh nghiệp, tổ chức, nhà máy, ngân hàng,…đang tìm kiếm lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp từ các công ty bảo vệ để canh giữ bảo vệ cho công ty, đơn vị mình.
Công ty Bảo vệ An Viên nắm bắt và hiểu được nhu cầu cần thiết của các công ty, doanh nghiệp, chúng tôi đã xây dựng và cho ra đời dịch vụ bảo vệ an ninh ngày lễ tết, cung cấp lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp nhất phục vụ mọi yêu cầu của quý khách hàng, giúp quý khách yên tâm kinh doanh, công tác hay cũng như vui chơi giải trí.
Đội ngũ nhân viên bảo vệ của chúng tôi được tuyển chọn từ các chiến sỹ đã tham gia quân ngũ, các thanh niên được đào tạo, huấn luyện các kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn cơ bản như võ thuật, phòng cháy chữa cháy, xử lý, ứng biến mọi tình huống,… Ngoài ra chúng tôi còn thường xuyên bồi dưỡng các kiến thức pháp luật, an ninh xã hội, các kỹ năng giao tiếp, ứng xử với khách hàng và cấp trên. Nhân viên luôn nâng cao tinh thần trách nhiệm, sẵn sàng chiến đấu, trung thực và dũng cảm. Bảo Vệ An Viên rất vinh dự được cung cấp lực lượng trên bảo vệ an toàn cho quý khách để quý khách yên tâm thoải mái cho kỳ dịp nghỉ Tết Dương lịch này.
🚫🚫🚫Bảo vệ AN VIÊN cần tuyển gấp 50 nhân viên bảo vệ, đi làm vào dịp tết Mậu Tuất 2018. Lương thưởng hấp dẫn.
🎊🎊HÃY LÀ NGƯỜI BẠN ĐỒNG HÀNH CÙNG AN VIÊN.🎊