CÔNG TY BẢO VỆ CHUYÊN NGHIỆP AN VIÊN

Trong thời gian gần đây, tình hình xã hội ngày càng phức tạp, các tệ nạn xã hội ngày càng tăng cao như: nạn trộm cướp, ăn cắp tài sản tăng cao…. Khiến cho người dân càng lo lắng cho cuộc sống của mình và người  xung quanh.

Cũng vì thế các công ty bảo vệ chuyên nghiệp ra đời và nó đang có tốc độ phát triển vô cùng mạnh mẽ về số lượng cũng như chất lượng

 Các công ty bảo vệ chuyên nghiệp đã góp phần tạo nên một diện mạo xã hội phát triển, an ninh và an toàn, trật tự.

Tại Hà Nội, tính tới thời điểm hiện tại đã có hàng trăm các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực cung ứng bảo vệ. Các công ty bảo vệ chuyên nghiệp không chỉ đa dạng về loại hình dịch vụ mà chất lượng cũng đã nâng cao, có thể đáp ứng tốt tất cả các nhu cầu ngày cao của khách hàng. Hình ảnh những người bảo vệ hiện diện ở khắp nơi, từ bên cạnh những doanh nhân, chính khách, người nổi tiếng cho đến các khu đô thị, tòa nhà, siêu thị hay tại các sự kiện lễ hội lớn nhỏ.

Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Chuyên nghiệp An Viên là được thành lập với tâm huyết mang đến cho người sử dụng dịch vụ an ninh của công ty sự an toàn viên mãn về con người và tài sản.

Với  đội ngũ nhân lực được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế, trang thiết bị hỗ trợ chuyên nghiệp, hiện đại, lực lượng an ninh chuyên biệt này đang dần khẳng định được vai trò quan trọng không thể thiếu của mình, đồng thời cũng nhận được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng.

Công ty bảo vệ chuyên nghiệp An viên đã từng hợp tác với các khách hàng lớn như: Viettel, Vinamilk, Công ty TNHH Long Hải, Ford…. Và đã được khách hàng đánh giá rất tốt các dịch vụ của công ty.

Ngoài dịch vụ bảo vệ sự kiện, bảo vệ mục tiêu di động, bảo vệ tài sản cố định, phi vật thể.

Công ty bảo vệ chuyên nghiệp

An Viên còn cung cấp các dịch vụ tư vấn và cung cấp các thiết bị PCCC, lắp đặt Camera, các loại hình bảo hiểm khác…..

            Phương châm hành động “Tận tâm, tận lực, tận tình”, lực lượng bảo vệ của chúng tôi luôn bảo đảm đáp ứng nhu cầu bảo vệ an ninh, an toàn cho công ty Quý khách.

            Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp An Viên hân hạnh được bày tỏ sự sẵn sàng hợp tác với Quý khách. Quý khách  đến với chúng tôi sẽ có sự lựa chọn tối ưu nhất.