NỮ GIỚI LÀM BẢO VỆ- TẠI SAO KHÔNG?

Hàng ngày tại bờ biển Hải Nam Trung Quốc, 20 cô gái được tập luyện để bước đi trên con đường bảo vệ chuyên nghiệp bởi các bảo vệ chuyên nghiệp.

Những người phụ nữ này, hầu hết đã tốt nghiệp đại học, bị đá, bị dìm xuống nước gần như chết đuối và phải cùng nhau vác khúc gỗ nặng trên vai tại trại huấn luyện do những vệ sỹ chuyên nghiệp điều hành.

                                                                           

Công ty trách nhiệm hữu hạn Tư vấn an ninh/vệ sỹ Trung Quốc sẽ huấn luyện cho những vệ sỹ tiềm năng này trong vòng từ 8-10 tháng để phát triển những kỹ năng cần thiết nhằm phục vụ khách hàng.

                                                                             

Hầu hết các cô đều đã tốt nghiệp đại học và đi làm ở nhiều ngành nghề khác nhau, từ tài chính cho đến diễn viên nhào lộn và người mẫu trường đua. Họ được huấn luyện bởi công ty Tư vấn An toàn GSA Trung Quốc, một trung tâm chuyên đào tạo vệ sĩ có trụ sở tại Bắc Kinh. Nếu trải qua được chiến dịch huấn luyện khắc nghiệt kéo dài 10 tháng, các cô gái sẽ trở thành vệ sĩ nữ của những người nổi tiếng và các quan chức với mức lương đáng mơ ước. Ứng viên xuất sắc nhất đợt huấn luyện sẽ được gửi đi đào tạo tại Viện Nghiên cứu An ninh quốc gia ở Israel.

 

                                                                   

Theo tờ báo của Anh, mỗi học viên sẽ được học phát triển kỹ năng do thám, được huấn luyện chống khủng bố, học võ thuật cũng như học các nghi thức xã giao.

Công ty sẽ cho học viên xuất sắc nhất cơ hội tham gia học thêm ở Học viên an ninh quốc tế tại Mỹ.

                                                                    

Theo tờ báo của Anh, học viên tốt nghiệp các khóa học vệ sỹ có thể tìm kiếm một công việc được trả lương hậu hĩnh, nếu họ được những doanh nhân giàu có tuyển dụng.